Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã ghé website của MOT. Ban đầu mình lập website này ra để viết review và cung cấp dịch vụ Guest Post chất lượng cao. Nhưng sau đó, mình đã quyết định để website này trở thành nơi để giới thiệu về dịch vụ Marketing của mình.
Trong suốt 6 năm được làm việc trong lĩnh vực Marketing (đi từ nhân viên Content, sang Ads, SEO và lên làm quản lý), mình đã may mắn được nhiều người tin tưởng, sử dụng và giới thiệu về dịch vụ của mình.
Trước đây khách hàng của mình chủ yếu là ở khu vực TP.HCM với đa dạng lĩnh vực: Làm đẹp, mỹ phẩm, dược phẩm, máy móc – nguyên liệu làm bánh nhập khẩu, trái cây xuất khẩu,… Nhưng giờ đây mình mong muốn được mở rộng thị trường và tập trung tại quê hương của mình: Cần Giuộc – Long An.
Do đó, mình đã viết những dòng này. Cảm ơn bạn vì ngay lúc này đã ngồi xuống và đọc những dòng này của mình.

Dịch vụ của mình có gì nổi bật?
Hầu như tại Cần Giuộc, theo mình biết thì mình là người đầu tiên nghiêm túc và có định hướng lâu dài trong việc mở dịch vụ Marketing Cần Giuộc – Long An. Nên bạn và mình chắc chắn sẽ có rất nhiều cơ hội để mở rộng thị trường – khi mà chưa có mấy ai cạnh tranh với chúng ta.
Mình rất may mắn khi có cơ hội được làm việc với nhiều khách hàng từ khi còn là nhân viên, nên mình đã tích lũy được không ít những điều mà khách hàng cần trong lĩnh vực của họ và cái mà mình cần đáp ứng cho khách hàng của mình. Trên tất cả, điều mình luôn hướng đến là tính MINH BẠCH – TRUNG THỰC và LẤY CON NGƯỜI LÀM TRUNG TÂM.
Trung thực:
- Với SEO từ khóa mình luôn có lộ trình cụ thể, và cam kết SEO lên TOP trong thời gian 06 tháng. (SEO từ khóa tức là việc người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan đến dịch vụ của bạn, website của bạn sẽ có cơ hội xuất hiện trên Google. Ví dụ khi bạn tìm kiếm từ khóa: dạy đàn Cần Giuộc – website của mình đang TOP 1). Với hình thức này, việc khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn là rất cao. Vì ở giai đoạn này khách đang trong quá trình tìm hiểu nhu cầu cụ thể của mình, và sẽ ra quyết định khi lòng tin của họ chọn đặt vào dịch vụ của bạn.
- Về việc thực hiện quảng cáo (Ads) Fanpage, Google,… thì bản chất của Ads chính là việc mình nghiên cứu tệp đối tượng khách hàng chất lượng nhất dành cho Fanpage / Website của bạn. Ví dụ bạn đang làm trong mảng Gội đầu dưỡng sinh, mình sẽ thực hiện quảng cáo tiếp cận đến tất cả những người ở gần cửa hàng của bạn trong bán kính từ 10km – 15km. Những người này đều là những người yêu thích làm đẹp, quan tâm đến sức khỏe, ưu tiên những thứ đến từ thiên nhiên, có thu nhập ổn định, (và còn rất nhiều yếu tố khác) … Đây đều là những người có khả năng cao sẽ sử dụng dịch vụ của bạn. Còn việc họ đến sử dụng của bạn hay không sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của họ, dịch vụ và giá của bạn.
Quảng cáo – về cơ bản là không thể cam kết. Nên mình sẽ không ngại để nói điều này ra. Nếu có nơi nào cam kết với bạn, bạn nên tự hỏi, liệu khi mình nhìn thấy 1 bài Ads của Cafe Phúc Long thì ngay lập tức bạn có chạy xe đến đấy để uống thử sản phẩm đang được ads không?
Minh bạch
Mình luôn tự giác gửi báo cáo hàng tháng đến khách hàng của mình (dù là khách quen và họ không cần mình gửi báo cáo). Trong báo cáo, mình trình bày đầy đủ về ngân sách quảng cáo, số lượng bài viết, sự phát triển của website,… Tất cả, để khách hàng có thể an tâm trong lựa chọn của họ.
Việc không báo cáo định kì và rõ ràng đã xảy ra không ít trường hợp đáng thất vọng như: Người làm dịch vụ xén mất 1 phần tiền của khách, số lượng bài viết không đủ,… Mình tuyệt đối sẽ không để vấn đề này xảy ra. Mình muốn Minh Bạch – Chủ Động vì nó tốt cho cả 2. Bạn sẽ không mất thời gian để nhắc nhở hoặc nghi ngờ mình, và mình cũng tự do hơn trong cách làm việc của mình. Bởi khi mình đã chủ động – thì sẽ hạn chế tối đa việc bạn bận tâm nhắc nhở mình nhiều điều. Mọi thứ đều được Tự Động Hóa
Lấy con người làm trung tâm
Trong bất kể lĩnh vực nào, yếu tố con người vẫn luôn là điều quan trọng nhất. Trong dịch vụ của mình cũng vậy. Bên cạnh thông tin thị trường, điều mình hướng đến là làm sao trong mỗi thông tin bài viết đều giải quyết tối đa những vấn đề của mình. Để khi họ xem 1 bài viết trên website của bạn, thì họ không cần phải sang website đối thủ để tìm thêm thông tin. Đó là cách để mình giữ chân khách hàng online, giúp họ tin tưởng dịch vụ của bạn.
Không chỉ là với khách hàng, mà ngay cả với nhân viên của mình. Điều mình quan tâm nhất với họ chính là chất lượng công việc và chất lượng đời sống của từng cá nhân. Làm việc với mình, không chỉ họ được trao dồi thêm nhiều kiến thức mới về Marketing, mà còn được quan tâm đến đời sống tinh thần. Mình quan điểm, khi nhân sự của mình tốt – tự khắc họ sẽ chuyên tâm vì mình. Nếu mình không thể lo cho họ thì họ sẽ phải tự cho bản thân của mình – và chắc chắn, sẽ không còn cảm thấy việc chăm sóc khách hàng là điều thú vị nữa.

Định hướng của mình trong tương lai
Hiện mình đã có chỗ đứng nhất định trong lòng của 1 số khách hàng tại khu vực Hồ Chí Minh, mình vẫn sẽ giữ thị trường này. Bên cạnh đó, trong 03 năm tới, mình mong muốn và cố gắng mở rộng thị trường, cung cấp dịch vụ Marketing tại khu vực Long An (mà hiện tại là đang tập trung vào huyện Cần Giuộc).
Nếu bạn không bắt đầu ngay lúc này, đối thủ của bạn sẽ có cơ hội dẫn đầu. Đó là quan điểm của mình trong công việc.
Mình đã viết rất dài rồi. Vì những điều này thật sự là điều tâm huyết của mình. Thật lòng cảm ơn bạn vì đã đọc đến tận những dòng này. Và nếu muốn biết nhiều hơn, chúng ta có thể gặp nhau café vào 1 chiều cuối tuần nhé!
Cảm ơn bạn, chúc bạn và mình thành công trên con đường mà mình đã chọn.
Thông tin liên hệ:
- Email: thientrangts@gmail.com
- Địa chỉ: Khu phố Tân Xuân, thị trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc, Long An
Pingback: TOP Spa thú cưng Long An chăm sóc Full dịch vụ | Giá tốt
Pingback: Review Chỗ Học Đàn Cần Giuộc - Long An: Organ, Piano, Guitar, Violin